ข้อมูลการรับประกัน
เพื่อความสบายใจ เรามอบการรับประกันจากผู้ผลิตสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา หากคุณต้องการเคลมประกัน โปรดติดต่อเรา และเราจะแนะนำขั้นตอนให้แก่คุณ
ด้านล่างคือรายละเอียดของความคุ้มครองภายใต้การรับประกัน และลิงค์สำหรับลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ของคุณ และตรวจสอบว่าคุณเคยลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ใดบ้าง เราขอแนะนำให้คุณลงทะเบียนผลิตภัณฑ์กับเรา เพื่อที่เราจะสามารถช่วยเหลือคุณได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้นหากคุณจำเป็นต้องติดต่อเรา
ปุ่ม ลงทะเบียนสินค้า
เงื่อนไขการรับประกันของสินค้า AUKEY
การรับประกันนี้ครอบคลุมอุปกรณ์ผลิตภัณฑ์ AUKEY ที่จำหน่ายโดยตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งจาก AUKEY เท่านั้น
เอกสารที่ใช้ในการรับประกัน
การรับประกันจะรับประกันให้ลูกค้า นับจากวันที่ซื้อสินค้าไป โดยสิ่งที่ต้องแนบในการเคลมสินค้ามีดังนี้
- หลักฐานการสั่งซื้อสำเร็จที่ระบุวันสั่งซื้อชัดเจน เช่น ใบเสร็จรับเงิน
- สินค้าต้องมี Void Serial ของสินค้าแปะอยู่บนกล่อง/หรือเป็นแพคเกจใหม่ของOfficial
- กล่องสินค้า และอุปกรณ์ภายในกล่อง ต้องอยู่ครบ *ถ้าไม่มี จะไม่มีสิทธิ์รับประกัน
เงื่อนไขและข้อยกเว้นไม่รับประกัน
- สินค้ารับประกัน 24 เดือน ลูกค้าจำเป็นต้องนำสินค้าเข้าเคลมกับตัวแทนจำหน่ายของทาง AUKEY ประเทศไทย
- AUKEY ประเทศไทยทำหน้าตรวจสอบอุปกรณ์ที่ชำรุดในขั้นตอนสุดท้ายจากตัวแทนจำหน่าย หรือ ส่งเรื่องให้ทาง AUKEY สำนักงานใหญ่ เพื่อตรวจสอบในบางกรณีเท่านั้น
- บริษัทจะทำการเคลมสินค้าใหม่ ตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยสามารถอ้างอิงจาก กล่องสินค้า Sticker Void บนกล่องสินค้า เท่านั้น
- บริษัทจะรับประกันสินค้าที่ชำรุดเสียหายที่เกิดจากความบกพร่อง ของการผลิตจากโรงงาน หรือชิ้นส่วนที่ไม่ได้มาตฐาน กล่าวคือลักษณะผิดปกติที่เกิดจากตัวสินค้าเอง ซึ่งมิได้เกิดจากการ หัก คด งอ หรือ โดยไม่คิดมูลค่าภายในระยะเวลาประกัน และบริษัทฯ จะรับประกันสินค้าชิ้นนี้ต่อไปตามระยะเวลาที่เหลืออยู่ นับจากวันที่รับประกันสินค้าครั้งแรก
- ในกรณีสินค้ามีข้อพกพร้องทางการผลิต ตำหนิต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น ช่องเสียบเบี้ยว หรือ อื่นๆ หากลูกค้าไม่ทำการแจ้งเปลี่ยนภายใน 30 วัน ถือว่าลูกค้ายอมรับใน ข้อบกพร่องที่เกิดขึ้น ไม่สามารถแจ้งเปลี่ยนสินค้าภายหลังได้
- การประกันสินค้านี้ไม่รวมถึงอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่น เช่น connector, สาย Micro USB ที่มากับตัวสินค้า ยกตัวอย่างเช่น สาย Micro USB ที่แถมมาในกล่องปลั๊กรุ่นต่างๆ
- ทางบริษัท เปลี่ยนสินค้าให้ใหม่โดยไม่มีต้องให้ลูกค้ารอส่งซ่อมสินค้า และ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนสินค้า โดยสินค้าต้องอยู่ครบ พร้อมกล่อง พร้อมทั้งใบเสร็จ
- หากเกินระยะเวลาที่กำหนดทางบริษัทฯจะถือว่าเกิดจากการใช้งานของลูกค้า และไม่สามารถรับเคลม หรือรับเคลมตามเงื่อนไขที่ทางบริษัทฯกาหนดเท่านั้น
- เงื่อนไขการรับประกันนี้ ไม่ครอบคลุมความเสียหายที่เกิดขึ้น จากการใช้งานดังต่อไปนี้ความผิดปกติจากการใช้งานที่ผิดปกติ หรือ ไม่ถูกต้อง
– มีสภาพที่ไม่ควรเกิดจากการใช้งานปกติ เช่น คราบน้ำ ตะไคร่น้ำ สนิม
– เกิดอุบัติเหตุ เช่น ตก หล่น กระแทก
– สภาพผิดปกติไปจากรูปทรงเดิม เช่น รอยบุบ รอยขีดข่วน ถลอก แตกหัก บิ่น งอ
– วัสดุฉนวนของสายไฟต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่มีรอยชำรุดจากการใช้งานผิดวิธี
– ขั้วของสายไฟต้องไม่มีการ บิด งอ หรือ เอียงไปจากสภาพร้อมใช้งานปกติการแกะ หรือ เปิดสินค้าออกซ่อม โดยไม่ใช่บริษัท AUKEY
- บริษัท ไม่รับเปลี่ยน สินค้าที่ไม่ได้ซื้อจากทางบริษัท หรือ ตัวแทนจำหน่ายที่ถูกแต่งตั้งจากบริษัทฯ
- กรณีสินค้ายกเลิกการผลิตทางบริษัทขอชดเชยตามรายละเอียดด้านล่างนี้****
อายุ 1-6 เดือน ชดเชย 75% ของมูลค่าสินค้า
อายุ 6-12 เดือน ชดเชย 50% ของมูลค้าสินค้า
อายุ 12-18 เดือน ชดเชย 25% ของมูลค้าสินค้า
อายุ 18-24 เดือน ชดเชย 5% ของมูลค้าสินค้า
- บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง เงื่อนไขการรับประกันสินค้า ตามที่ได้กล่าวมาข้างต้น โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ช่องทางการรับสิทธิประกัน
เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าต้อง ลงทะเบียนรับสิทธิประกันสินค้า ภายใน 7 วัน ทันที ที่ Line AUKEY Thailand พิมพ์ @aukeythai พร้อมแจ้งรับสิทธิทันที
*เนื่องจากใบเสร็จที่ซื้อสินค้าข้อความอาจเลื่อนหาย การลงทะเบียนภายใน 7 วัน จึงถือว่าเป็นการรักษาผลประโยชน์แก่ทางลูกค้า
ส่งสินค้าที่จะเคลมได้ที่
- ตัวแทนจำหน่ายของ AUKEY
- AUKEY Thailand (ฝ่ายเคลมสินค้า) ที่อยู่ 9/168 ซ.วิภาวดี64 ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. 10210 โทร: 0969424641
* AUKEY จะพิจารณาว่าผลิตภัณฑ์นั้น “ อยู่ภายใต้การรับประกัน ” หรือไม่ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัทตามมาตรฐานข้างต้น
การรับประกันของ AUKEY จะไม่มีการซ่อมแซม จะเป็นการเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ ในกรณีที่สินค้าอยู่ภายใต้เงื่อนไขในการรับประกัน บริษัทจะใช้เวลาในการดำเนินเรื่องเละส่งคืนสินค้าใหม่ ภายใน 1-2 สัปดาห์